Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

cong bo tuyen sinh nam 2012


Toàn cảnh tuyển sinh ĐH đã được công bố
Bộ GDĐT đã đăng tải toàn bộ nội dung cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH và CĐ năm 2012" lên trang thông tin của Bộ tại địa chỉ http://www.moet.gov.vn.
Tại địa chỉ này, 448 trường ĐH, CĐ trên cả nước đã công bố những thông tin cơ bản phục vụ kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ 2012.

Đó là những thông tin về ngành học, ký hiệu trường, mã ngành, khối thi, tổng chỉ tiêu và những thông tin khác như phương thức tuyển sinh, vùng tuyển sinh, xét tuyển, ký túc xá, các chương trình đào tạo, học phí, quy định về điểm trúng tuyển…
Cuốn "Những điều cần biết…" cung cấp những thông tin quan trọng về tuyển sinh ĐH, CĐ trong toàn quốc như: Những điều cần ghi nhớ của thí sinh dự thi; Lịch công tác tuyển sinh; Bảng kí hiệu các đối tượng ưu tiên; Bảng phân chia khu vực tuyển sinh của 63 tỉnh, thành phố; Mã tuyển sinh tỉnh, thành phố, quận, huyện; Mã đăng kí dự thi; Danh sách các trường không tổ chức thi nhưng sử dụng kết quả thi theo đề thi chung của Bộ để xét tuyển…
Các thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành, điều kiện dự thi, các chương trình đào tạo,... thí sinh tham khảo tại địa chỉ website của từng trường.
Năm nay, cuốn “Những điều cần biết…” được NXB Giáo dục Việt Nam biên soạn và phát hành theo chỉ đạo của Bộ GDĐT. Các thông tin này do các đại học, học viện, các trường đại học, cao đẳng cung cấp và chịu trách nhiệm. 
Đ.H

Không có nhận xét nào: