Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Kết thúc kỳ thi TNPT năm 2013



Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013:

Bộ GDĐT khẩn trương xác minh thông tin có clip tiêu cực

(LĐ) - Số 126 - Thứ tư 05/06/2013 07:29

Chiều 4.6, trong buổi họp báo về tình hình tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2013, ông Ngô Kim Khôi - Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ GDĐT - khẳng định kỳ thi năm nay đã diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Tuy nhiên, trên một trang mạng xã hội lại xuất hiện thông tin có clip tiêu cực trong thi cử. 
Niềm vui sau buổi thi
Sẽ điều tra clip tiêu cực

Tại cuộc họp báo, Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Vinh Hiển cho biết, Bộ GDĐT sẽ khẩn trương xác minh thông tin có thể xuất hiện clip tiêu cực mà phóng viên Báo Lao Động tìm thấy trên trang “Những người ôn thi đại học” của mạng xã hội Facebook.

Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển bày tỏ: “Đây là một điều đáng tiếc, bởi năm nay, Bộ GDĐT đã đưa quy định rằng cá nhân nào có thông tin về tiêu cực trong thi cử thì có địa chỉ để cung cấp cho các cơ quan chức năng chỉ đạo để kiểm tra, giám sát và xử lý. Đó là các đoàn thanh tra, các hội đồng thi v.v... Vậy tại sao thông tin này không được cung cấp cho các cơ quan có trách nhiệm, mà lại tung lên mạng như vậy?”.

Hiệu quả của thiết bị ghi âm, ghi hình

Theo Bộ GDĐT, hiệu quả của quy định cho phép TS mang thiết bị ghi âm, ghi hình vào phòng thi được thể hiện rõ qua số liệu về các trường hợp vi phạm quy chế thi năm nay. Năm nay, số thí sinh vi phạm quy chế thi bị xử lý kỷ luật đình chỉ thi là 49 em, với các lỗi chủ yếu là mang tài liệu và điện thoại di động vào phòng thi, ít hơn hẳn các năm trước. Chỉ có duy nhất 1 trường hợp TS nhờ người thi hộ. Trong khi đó, số cán bộ bị đình chỉ làm công tác phục vụ thi là 2 người, do mang điện thoại di động vào khu vực thi.

“Hầu hết các trường hợp TS vi phạm quy chế thi đều do các cán bộ coi thi phát hiện và xử lý. Khác với các năm trước, các vi phạm quy chế thi được thanh tra các cấp phát hiện. Điều đó chứng tỏ các cán bộ coi thi năm nay đã coi thi nghiêm túc hơn. Và trong rất nhiều lý do, tôi nghĩ rằng có lý do về quy định cho phép TS mang thiết bị ghi âm, ghi hình vào phòng thi” - Chánh Thanh tra Bộ GDĐT Nguyễn Huy Bằng cho biết. Theo ông Bằng, đến nay bộ vẫn chưa thấy những vi phạm nào nghiêm trọng như vụ Đồi Ngô năm ngoái.

Chấm thẩm định rộng và công bố công khai

Năm nay, bộ có chủ trương tiến hành chấm thẩm định rộng khắp trên 16 tỉnh, thành phố và việc chấm này sẽ được công bố công khai kết quả. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết, những cán bộ được giao trọng trách chấm thẩm định này sẽ là những người tinh nhuệ, có năng lực, có trình độ chuyên môn cao. Việc chấm thẩm định sẽ được tiến hành tương tự như việc chấm thi và kết quả chấm thẩm định sẽ được bộ thông báo cho các địa phương. Địa phương nào không đồng tình với kết quả chấm thẩm định của bộ, bộ sẵn sàng giải quyết.   

Về thông tin cho rằng đề thi môn văn năm nay có nội dung na ná với đề thi thử mà nhiều trường đã cho học sinh làm trước đó, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển lý giải rằng, đó là do cùng được ra theo một chương trình nội dung chứ không có chuyện lộ đề. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng nói rõ việc ra đề văn mở như năm nay sẽ đòi hỏi nhiều cách chấm khác nhau, đa dạng. Song quan trọng là các cách chấm này đều phải chú trọng việc TS bảo vệ quan điểm của mình như thế nào, có lập luận chặt chẽ đối với ý tưởng mà các em đưa ra hay không; thay vì chấm theo kiểu áp đặt.

Bộ trưởng “nối” đường dây nóng với báo chí

Một ngày trước khi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phạm Vũ Luận đã gửi thông điệp đến một số cơ quan báo chí, với mong muốn nhận được sự hợp tác của giới truyền thông, giúp bộ phát hiện những biểu hiện tiêu cực trong kỳ thi này. Và một kỳ thi đã diễn ra tương đối suôn sẻ.

 Trong suốt nhiều năm qua, hiếm có năm nào không xảy ra những sự cố tin đồn, nào là lộ đề thi, rồi tiêu cực nghiêm trọng nơi này nơi khác, “phao” trắng phòng thi... Nhưng kỳ thi năm nay, những “hiện tượng” đó đã giảm đi rất nhiều. Không chỉ riêng ngành giáo dục mà cả xã hội đều hướng tới mục tiêu - kỳ thi nghiêm túc - đã và đang được triển khai một cách nghiêm túc và triệt để.

Đội ngũ lãnh đạo ngành và cán bộ, giáo viên đều tạm thở phào. Mới chỉ dám “tạm” thôi, bởi mọi chuyện không phải suôn sẻ tuyệt đối 100%: Đó đây vẫn còn rải rác hình ảnh những tờ "phao" như một minh chứng của sự thiếu nghiêm túc, đường dây nóng nối với báo chí do đích thân bộ trưởng cầm, vẫn nhận được những thông tin phản ánh từ báo chí để cần tiếp tục xác minh. Điều đáng mừng nhất với bộ trưởng, đó là sự hợp tác, hưởng ứng của báo chí.

Bộ trưởng Phạm Vũ Luận nhấn mạnh: Ngay trước kỳ thi, báo chí cũng tranh luận rất nhiều với những quyết định của bộ cho phép thí sinh mang các thiết bị điện tử có chức năng ghi âm, ghi hình vào phòng thi. Tranh luận là cần thiết để đưa đến sự đồng thuận của cả xã hội. Mặt khác, với quyết định “táo bạo” đó, bước đầu đã đưa đến những hiệu quả nhất định-nó đã biến thành sự giám sát vô hình - sự răn đe cần thiết với những cá nhân nào đó còn có ý định thiếu nghiêm túc. Vị bộ trưởng nói rõ lý do vì sao ông đích thân phải cầm đường dây nóng, bởi có những quyết định cấp thời mà nhiều khi cấp dưới không thể quyết. Chính sự dùng dằng khó quyết ấy dễ dẫn đến hiểu lầm, dễ gây mất niềm tin, đôi khi cả những nghi ngờ về sự bao che, dung túng...

Và chắc chắn, vị bộ trưởng sẽ còn giữ đường dây nóng này ở cả kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ, cả những kỳ thi các năm sau, không phải chỉ để xử lý các tình huống khẩn cấp, mà lâu dài sẽ tạo thói quen cho một sự tương tác. Và cái đích để đến, đó là một cam kết chính trị của người đứng đầu sự nghiệp trồng người - về những kỳ thi ngày một nghiêm túc hơn.    

Nữ thủ khoa Hà Nội phát điên tại sân bay Nội Bài



Nữ thủ khoa Hà Nội phát điên tại sân bay Nội Bài
"Nhìn vẻ mặt ngơ ngác, lúc tỉnh lúc mê này của T. ít ai nghĩ em đã từng là một học sinh xuất sắc nhiều năm liền".
Trong 15 năm theo nghề y, BS. Vân (Phó trưởng khoa nhi, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I) đã tiếp xúc và trực tiếp điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc các chứng bệnh về tâm thần, rối loạn tâm thần… Mỗi bệnh nhân là một câu chuyện khác nhau về nguyên nhân, số phận, gia cảnh
Trong đó, có những bệnh nhân thuộc dạng đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần, học hành giỏi giang, thậm chí giật được cả học bổng và đã đi du học. Đùng một cái gia đình hay tin cô con gái đi du học xuất hiện ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong tình trạng “tay nhặt lá, chân đá ống bơ”. Đó là trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Phương T. sinh năm 1990 (ở Ba Đình, Hà Nội) mà BS. Vân tạo điều kiện để chúng tôi được tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân và người nhà.

Thủ khoa tâm thần
Nhìn vẻ mặt ngơ ngác, lúc tỉnh lúc mê này của T. ít ai nghĩ em đã từng là một học sinh xuất sắc nhiều năm liền. Nói về bề dày thành tích học tập của T. ông Nguyễn Mai H. bố của T. tươi nét mặt nhớ lại: “Em nó thông mình từ nhỏ, ngay khi học mẫu giáo đã đứng đầu lớp. Học giỏi, lại có chút năng khiếu về văn nghệ nên luôn được thầy cô và bạn bè quý mến. Đến khi học cấp I, cấp II, rồi cấp III, liên tục nhiều năm liền là học sinh học giỏi toàn diện, và được bầu là bí thư Đoàn trường”
Niềm vui sau môn thi
Như chạm đúng mạch, ông H. nói liên hồi về ký ức vàng son một thời của cô con gái duy nhất trong nhà. Ông chia sẻ rằng mỗi lần đi họp phụ huynh ông thấy rất hãnh diện vì con mình học giỏi. Nhất là vào năm lớp 12, điểm tổng kết môn nào của T. cũng đứng đầu lớp. T. nói với bố mẹ là sẽ quyết tâm đi du học để thực hiện ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Để biến ước mơ thành hiện thực T. học hành quá đỗi chăm chỉ, đến nỗi ăn, ngủ và thậm chí trong mơ em cũng vẫn học
"Việc tìm hiểu thân thế, gia cảnh của bệnh nhân là một trong những khâu quan trọng trong quá trình điều trị bênh tâm thần", BS. Vân cho biết
“Thấy con gái còn nhỏ tuổi mà đã có chí tiến thủ, gia đình tôi vô cùng mừng, tạo mọi điều kiện cho con học hành. Hồi đó tôi rất hay đến các cửa hàng sách để chọn cho con những sách hay để cháu tham khảo, rồi còn nhờ các thầy uy tín đến tận nhà hướng dẫn ôn luyện cho cháu…”, nói đến đây ông H. thở dài thườn thượt, tay vân về tà áo rồi quay sang nhìn cô con gái đang thơ thẩn dưới gốc cây xà cừ, tìm bắt con ve vì tội “mất trật tự trong lớp học”.

Vốn thông minh lại chăm chỉ học hành, năm cuối cấp III, T. sung sướng, hãnh diện vì cái tên Nguyễn Phương T. được sướng lên với danh hiệu thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp THPT của một trường cấp III có tiếng ở đất Hà thành. Đồng thời T. cũng giành được một suất học bổng sang nước Anh vì kết quả học tập “đỉnh của đỉnh”. Chẳng là trước đó T. có tham gia một khóa đào tạo song ngữ Anh - Việt do một tổ chức phi chính phủ nước này tài trợ và nhanh chóng ghi điểm vì những thành tích nổi bật của mình
Đứt gánh ước mơ
Con đường “bay” sang nước bạn với T. chỉ còn là thời gian được tính bằng ngày. Nhưng T. vẫn tận dụng những ngày đó để tiếp tục học tiếng Anh với quyết tâm sang nước bạn T. có thể nói tiếng Anh như “cháo chảy”
Cuối cùng T. cũng đến ngày lên máy bay sang nước bạn để thực hiện ước mơ. Sang Anh, T. có gọi điện về chia sẻ với bạn bè rằng, môi trường học tập ở đó khác hẳn với Việt Nam. Du học sinh phải học tập như một nghiên cứu sinh tức là bạn tự túc trong chuyện học hành gần như từ A-Z. Áp lực học hành vô cùng căng thẳng, chưa nói đến chuyện cơm, áo, gạo, tiền… Bằng chứng là T. đã phải làm đơn xin chuyển ngành học ngay từ năm thứ nhất với lý do không hợp với khả năng, sở thích của bản thân
“Một thời gian dài sau đó, con gái tôi thường xuyên gọi điện về nhà kêu đau đầu. Chúng tôi có bảo cháu đi khám và khuyên cháu nên điều chỉnh cường độ học tập và làm việc, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe
Bẵng một thời gian cháu không gọi điện về, gia đình tôi sốt ruột gọi sang thì không thể liên lạc được với cháu. Thời gian gia đình mất liên lạc với cháu kéo dài khoảng nửa năm”, ông H. nhớ lại thời điểm cả gia đình nháo nhác vì bặt tin con
Trong một lần đang đi giao dịch với khách hàng, ông H. nhận được hung tin có người nhìn thấy con gái ông đang lang thang ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong tình trạng “tay nhặt lá, chân đá ông bơ”. Nghe tin dữ, ông rụng rời chân tay, cùng vợ phi một mạch tới sân bay Nội Bài để xác minh thông tin. Như không tin vào mắt mình, cô con gái giỏi giang, thông minh ngày nào giờ đây đang lê từng bước chân vô định, quần áo rách rưới, lấm len bùn đất, đầu tóc bù xù. Những hình ảnh trước mắt như dao sắc cắt, cứa tim gan ông
Cho con đi khám ông nhận được kết luật từ bác sĩ: “Bị loạn thần cấp tính”.

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH Trường trung cấp nghề công trình 1



VĂN PHÒNG TUYỂN SINH
Trường trung cấp nghề công trình 1
(Ban hành kèm theo quyết định số:........ngày ........tháng......năm.........của Hiệu trưởng trường trung cấp nghề công trình 1)
Văn phòng tuyển sinh Trường trung cấp nghề công trình 1 là một bộ phận  thuộc Trường trung cấp nghề công trình 1, chịu sự quản lý trực tiếp của Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề công trình 1, đồng thời chịu sự quản lý Nhà nước của cơ quan quản lý cấp trên và các ngành chức năng có liên quan.
Văn phòng hoạt động theo quy chế chung của nhà trường theo quyết định số 0679/HĐQT-TCT ngày 22/09/2007 của HĐQT-TCT về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động Trường trung cấp nghề công trình 1
Trong đó Nội dung hoạt động chi tiết của Văn phòng như sau:
CHƯƠNG I
ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Điều 1 : Chức năng nhiệm vụ, phạm vi trách nhiệm.
1. Chức năng:
Tham mưu giúp cho Hiệu trưởng:
- Tổ chức và thực hiện công tác tuyển sinh các nghề nhà trường được phép đào tạo
- Tổ chức các loại hình dịch vụ phục vụ cho công tác tuyển sinh, đào tạo của nhà trường theo đúng quy định của nhà trường và quy định của pháp luật

2. Nhiệm vụ:        
- Tổ chức tuyển sinh, giới thiệu việc làm các nghề mà nhà trường được phép đào tạo
- Lên kế hoạch về công tác tuyển sinh và các loại hình dịch vụ phục vụ cho công tác tuyển sinh
- Tiếp nhận hồ sơ học nghề, hướng dẫn khai hồ sơ học nghề theo yêu cầu
- Thu kinh phí đào tạo theo quy định, sau khi thu, nộp kinh phí thu được về trường qua phòng TCKT hoặc Trung tâm đào tạo lái xe theo quy định
- Được góp vốn, đề nghị điều động nhân viên của trường phối hợp công tác tuyển sinh theo quy định.
-Quản lý nhân viên thuộc Văn phòng.
- Quản lý sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất mà Nhà trường đã giao
- Chủ động xây dựng các kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng, bổ xung các trang thiết bị sử dụng cho văn phòng.
- Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên thuộc các lĩnh vực của Văn phòng quản lý và phải gắn công tác tuyển sinh, giới thiệu việc làm  với việc sử dụng nghiệp vụ chuyên môn của Vănphòng.
- Thực hiện chế độ báo cáo kết quả tuyển sinh, dịch vụ theo yêu cầu của lãnh đạo trường.
- Thực hiện các công việc khác khi được nhà trường yêu cầu có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng.
- Quản lý nhân viên, cơ sở vật chất của Văn phòng theo quy định hiện hành của Nhà nước và của nhà trường;
3. Phạm vi trách nhiệm:
- Văn phòng chịu trách nhiệm khai thác, sử dụng, quản lý, chi trả các cơ sở vật chất, trang thiết bị mà Nhà Trường đã đầu tư
- Bảo đảm cơ sở vật chất, phương tiện và trang thiết bị khác theo qui định để thực hiện công tác tuyển sinh, dịch vụ đạt kết quả tốt
- Phối hợp với các phòng Ban liên quan, soạn thảo hợp đồng và thanh lý hợp đồng trong phạm vi nhiệm vụ, chức năng của văn phòng , trình Hiệu trưởng ký, nội dung hợp đồng phải đúng theo quy định của Nhà Trường và của nhà nước
- Công khai quy chế tuyển sinh, giới thiệu việc làm và các dịch vụ khác để người học biết, thực hiện
Điều 2: Tên Văn phòng:
- Văn phòng lấy tên là :
Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp nghề công trình 1
-         Địa chỉ: Kim Anh Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
-         Thời gian hoạt động: 3 năm kể từ ngày 01/03/2012
Điều 3: Địa điểm Văn phòng.
Văn phòng đặt tại: Số nhà ................Kim Anh Thanh Xuân Sóc Sơn Hà Nội
Điều 4: Mục tiêu:
*Mục tiêu(Thực hiện mục tiêu chung của nhà trường):
- Khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị đã đầu tư
- Thiết lập và đẩy mạnh phát triển các mặt hoạt động dạy và học của nhà trường trước cộng đồng xã hội, bao gồm: Tuyển sinh học nghề, giới thiệu việc làm, giao dịch, làm dịch vụ.......
Công việc:
- Tuyển sinh học nghề công trình, nghề lái xe cơ giới đường bộ
- Tư vấn học nghề
- Giới thiệu việc làm
- Khai thác các dịch vụ phụ phục vụ cho công tác tuyển sinh, đào tạo và sản xuất kinh doanh của nhà trường (Nếucó).
Điều 5: Tài sản
Tài sản cố định : nhà văn phòng và các trang thiết bị khác mà nhà Trường đã đầu tư.
Văn phòng có trách nhiệm sử dụng, giữ gìn, bảo quản, khai thác, chi trả các trang thiết bị, tài sản theo quy định của nhà Trường
CHƯƠNG II
TỔ CHỨC QUẢN LÝ, NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
CỦA VĂN PHÒNG
Điều6:Cơ cấu tổ chức quản lý Văn phòng:
- .Ban phụ trách: 01 Trưởng văn phòng,
- Nhân viên: 03 người Trưởng văn phòng do Hiệu trưởng trường trung cấp nghề công trình lựa chọn và bổ nhiệm là người điều hành hoạt động hàng ngày của Văn phòng, chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình
-Trưởng Văn phòng có các quyền sau:
 + Quản lý, điều hành các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày của Văn phòng, theo chức năng nhiệm vụ của Văn phòng và theo sự phân công của Hiệu Trưởng
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động và đầu tư của Văn phòng, trình Hiệu Trưởng và tổ chức thực hiện khi được Hiệu trưởng đồng ý thông qua.
+ Ban hành nội quy quản lý nội bộ của Văn phòng trên cơ sở nội quy lao động và các quy chế quản lý khác mà Nhà trường đã ban hành.
+ Kiến nghị đề xuất phương án bố trí cơ cấu tổ chức của Văn phòng.
+ Khi có nhu cầu cần thiết, kiến nghị với lãnh đạo nhà trường tuyển dụng lao động vào làm việc tại Văn phòng theo quy chế tuyển dụng của nhà trường.
+ Đề xuất phương án trả lương cho CB-CNV làm việc tại Văn phòng theo quy chế trả lương, thưởng của Nhà Trường.
-Trưởng Văn phòng có các nghĩa vụ sau:
+ Thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao một các trung thực, mẫn cán vì lợi ích chung của Văn phòng. Không được lạm dụng địa vị và quyền hạn, sử dụng tài sản của Nhà Trường thu lợi riêng cho bản thân.
+ Chịu trách nhiệm trước Nhà trường và các cơ quan chức năng về kết quả hoạtđộngcủaVănphòng.
+ Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định
Điều 8: Trách nhiệm của nhân viên:
+ Thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, làm việc mẫn cán vì lợi ích chung của Văn phòng và của nhà trường
+ Từng nhân viên trong Văn phòng phát huy sức mạnh đòan kết, tôn trọng chỉ đạo của Trưởng văn phòng, thực hiện đúng qui trình công việc được giao.
+Nêu cao tinh thần trách nhiệm công việc mình phụ trách, chịu trách nhiệm trước Trưởng Văn phòng về nhiệm vụ được phân công. Đối với những sự việc ngòai phạm vi trách nhiệm của mình phải báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của Trưởng Văn phòng, nếu để xảy ra hậu quả xấu sẽ hòan tòan chịu trách nhiệm về những thiệt hại do mình gây ra.
+ Có tinh thần bảo quản tài sản của Văn phòng, giữ gìn vệ sinh trật tự nơi làm việc, tạo tác phong làm việc công nghiệp, ứng xử có văn hóa đem lại niềm tin cậy cho khách hàng.
Điều 9: Mối quan hệ của Văn phòng
- Văn phòng là một bộ phận của nhà trường, quan hệ giữa Văn phòng với các phòng ban của Nhà Trường là quan hệ trên tinh thần phối hợp tích cực, tạo điều kiện và hỗ trợ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ chung. Nếu xảy ra bất đồng chính kiến không giải quyết được, phải xin ý kiến Hiệu Trưởng tổ chức cuộc họp chỉ đạo các bên liên quan.
CHƯƠNG III: QUY CHẾ TÀI CHÍNH
CỦA VĂN PHÒNG TUYỂN SINH
Điều 10: Văn phòng tuyển sinh là một bộ phận của nhà trường, văn phòng tự hạch toán, nguồn thu chính của văn phòng là công tác tuyển sinh, giới thiệu việc làm, và các công tác dịch vụ khác theo chức năng nhiệm vụ của văn phòng, định mức các nguồn thu theo quy chế chi tiêu nội bộ của nhà trường và theo quy định của nhà nước.  
Văn phòng  chịu trách nhiệm chi trả tiền thưởng, tiền lương, và chi các ngày lễ tết cho CBCNV thuộc Văn phòng.
Điều 11: Đối với chi tiêu nội bộ của văn phòng, văn phòng chi theo quy chế hoạt động của văn phòng đã được Hiệu trưởng phê duyệt

CHƯƠNG IV
KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT
Điều 12: Khen thưởng kỷ luật
- Việc khen thưởng kỷ luật được thực hiện theo nội qui của nhà trường và quy chế khen thưởng kỷ luật do Nhà Trường ban hành.
CHƯƠNG V
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 12: Tổ chức thực hiện quy chế
- Trưỏng Văn phòng có trách nhiệm quán triệt nội quy này đến CBCNV Văn phòng biết và thực hiện.
- Trong quá trình thực hiện nếu có phát sinh hoặc chưa phù hợp sẽ báo cáo Hiệu trưởng điều chỉnh bổ sung.
Nơi gửi:
- Các phòng khoa, trung tâm, văn phòng
- Đ/Ư thay b/c
- CĐ, ĐTN Ph/h
- Lưu TCHc








GIÁM ĐỐC-HIỆU TRƯỞNG


TỔNG CÔNG TY XDCTGTI
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ
CÔNG TRÌNH 1
Số:.................../QĐ-TCNCT1
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------------------
Sóc Sơn, ngày        tháng       năm 2012







QUYẾT ĐỊNH
(V/v ban hành nội quy hoạt động Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp nghề công trình 1)

HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ CÔNG TRÌNH1.

- Căn cứ quyết định số: 2059/QĐ – BGTVT ngày 03/07/2007 của Bộ giao thông vận tải về việc thành lập trường trung cấp nghề công trình1.
- Căn cứ quyền hạn và trách nhiệm của Hiệu trưởng được quy định tại Điều lệ trường trung cấp nghề, ban hành kèm theo quyết định số 03/2007/QĐ – BLĐTB&XH ngày 04/01/2007 của Bộ trưởng Bộ lao động thương binh và xã hội.
- Căn cứ vào nghị quyết của hội nghị CBCNVC-LĐ năm 2012.
- Xét đề nghị của Ông trưởng phòng TCHC.

QUYẾT ĐỊNH.

Điều 1: Nay ban hành kèm theo quyết định này “Nội quy hoạt động của Văn phòng tuyển sinh” thuộc Trường Trung cấp nghề công trình 1(Có văn bản chi tiết kèm theo)
Điều 2: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký , và được bổ xung vào: Quy chế tổ chức và hoạt động trường trung cấp nghề công trình 1, số 0679/HĐQT – TCT ngày 22/09/2007 của Chủ tịch HĐQT TCT XDCTGT I về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động trường trung cấp nghề công trình 1.
Điều 3: Các Ông(Bà) trưởng các phòng khoa, giám đốc trung tâm chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.
Nơi gửi:
- Như điều 3
- TCT(B/c)
- Đ/ư(Thay b/c)
- CĐ, ĐTN(Ph/h)
- Lưu TCHC
GIÁM ĐỐC-HIỆU TRƯỞNG




NGUYỄN VĂN HOÀN





TỔNG CÔNG TY XDCTGTI
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ CÔNG TRÌNH 1

SỐ:...................../QĐ-TCNCT1
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
= @ =

Sóc Sơn ngày..........tháng .........năm 2012

QUYẾT ĐỊNH
(V/v thành lập văn phòng tuyển sinh)

- Căn cứ quyết định số 0125/QĐ-HĐTV-TCT ngày 28/03/2011 của Hội đồng thành viên Tổng công ty XDCTGTI về việc thành lập chi nhánh trực thuộc TCTXDCTGTI -Trường Trung cấp nghề công trình 1, quy định quyền hạn, trách nhiệm, nhiệm vụ của chi nhánh - Trường Trung cấp nghề công trình 1
- Căn cứ quyền hạn và trách nhiệm của Hiệu Trưởng được quy định tại điều lệ Trường trung cấp nghề, ban hành kèm theo quyết định số 03/2007/QĐ-BLĐTBXH ngày 04/01/2007 của Bộ lao động thương binh và xã hội
- Căn cứ vào tình hình, nhiệm vụ thực tế của Nhà Trường
- Xét đề nghị của Ông trưởng phòng TCHC

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1: Nay thành lập Văn phòng tuyển sinh tại địa chỉ: Kim Anh - Thanh Xuân - Sóc Sơn - Hà Nội gồm các Ông, Bà sau đây:(Có danh sách kèm theo)
Điều 2: Văn phòng tuyển sinh có trách nhiệm:
- Xây dựng nội quy hoạt động nội bộ của văn phòng theo đúng nội quy, quy chế của nhà trường
- Tổ chức, Quản lý, điều hành văn phòng tuyển sinh thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ theo đúng quy định của nhà trường và pháp luật nhà nước
- Tự hạch toán, chăm lo đời sống, vật chất cho người lao động của văn phòng theo đúng chế độ chính sách của nhà nước và các quy định của nhà trường
Điều 3: Các Ông(Bà) Trưởng các phòng khoa, Trung tâm và các Ông(Bà có tên trên căn cứ quyết định thực hiện./.


Nơi gửi:
- Như điều 3
- ĐƯ(Thay B/c)
- CĐ,ĐTN(Ph/h)
- Lưu TCHC, ch.độ
GIÁM ĐỐC-HIỆU TRƯỞNG





Nguyễn Văn Hoàn