Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Vờ yêu để lừa tình gạt tiền


Vờ yêu để lừa tình gạt tiền

ANTĐ - Giả vờ yêu đương, Ngô Văn Hưng (SN 1987), trú ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã lừa tình gạt tiền của các cô gái nhẹ dạ, cả tin ở vùng sơn cước trên địa bàn các huyện Quỳ Châu, Quế Phong, tỉnh Nghệ An.      
Ngô Văn Hưng tại cơ quan công an

Theo cơ quan điều tra, dưới cái "vỏ" to cao, đẹp trai, trong suốt thời gian từ đầu tháng 1-2012 đến nay, Ngô Văn Hưng đã đến các địa bàn như Quỳ Châu, Quế Phong lân la làm quen rồi "ga lăng" mời mọc để rủ rê tán tỉnh các cô gái nhẹ dạ, cả tin. Với chiêu thức này, Hưng đã gây được sự chú ý đặc biệt của nhiều cô gái trẻ. Sau đó, đối tượng hẹn những cô gái này đi ăn nhậu, hát hò... qua đó lừa tiền, tài sản của họ để phục vụ cho việc tiêu xài của cá nhân. 

Ngày 28-3, trinh sát Đội CSHS - Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã bắt đối tượng Ngô Văn Hưng trong lúc đang lẩn trốn trên địa bàn xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An. Được biết, sau khi lừa tình nạn nhân Lô Thị A (SN 1984), trú ở xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, đối tượng đã chiếm đoạt chiếc xe máy của bị hại rồi bỏ trốn đến địa bàn xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu. 
Hiện Ngô Văn Hưng đang bị cơ quan công an tạm giữ về hành vi chiếm đoạt tài sản.
Lợi Châu

Không có nhận xét nào: