Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Rùng mình màn giết cướp ghê rợn tại nhà nghỉ Quốc Triệu 2


Rùng mình màn giết cướp ghê rợn tại nhà nghỉ Quốc Triệu 2

ANTĐ - Thấy người phụ nữ đổ gục xuống bãi cỏ, 2 tên sát nhân tiếp tục cầm dao xông vào cắt cổ nạn nhân.
Cơ quan CSĐT – CAH Thạch Thất, thành phố Hà Nội vừa truy xét, bắt khẩn cấp Ngô Đăng Thức (SN 1996) và Nguyễn Văn Huỳnh (SN 1994, cùng trú tại Phú Sơn, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai) để điều tra, làm rõ vụ giết người, cướp tài sản tại nhà nghỉ Quốc Triệu 2, ở thôn 2, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất.

Hai đối tượng Ngô Đăng Thức và Nguyễn Văn Huỳnh
Ngày 25-3, Thức và Huỳnh đến thuê phòng trọ tại nhà nghỉ Quốc Triệu 2. Mặc dù không có tiền nhưng quản lý cơ sở lưu trú này là bà Đặng Thị Thân (SN 1960, ở Hạ Bằng, Thạch Thất) vẫn tạo điều kiện cho “bộ đôi” này thuê phòng số 1 và còn nấu cơm cho các đối tượng ăn.
Sau 4 ngày ở nhà nghị, khoảng 14h00 ngày 29-3, Thức và Huỳnh bàn nhau thực hiện kế giết bà Thân để “bùng” tiền nhà nghỉ và cướp tài sản.
Bọn chúng đã đến chợ Xuân Mai, huyện Chương Mỹ mua 2 con dao phay đầu nhọn rồi về giấu trong phòng. Khoảng 16h30 cùng ngày, thấy người phụ nữ quản lý nhà nghỉ đang cắt cỏ ngoài vườn, Thức và Huỳnh vờ lại gần bắt chuyện, cắt cỏ giúp bà Thân để chờ thời cơ ra tay hạ sát.
Nhà nghỉ Quốc Triệu 2 và hiện trường hung thủ sát hại nạn nhân
Nhân lúc bà Thân không chú ý, từ phía sau, Thức vung dao đâm 1 nhát vào lưng người phụ nữ. Thấy vậy, Huỳnh cũng áp sát, bịt miệng nạn nhân. Khi bà Thân đổ gục xuống bãi cỏ, 2 tên sát nhân máu lạnh tiếp tục cầm dao chém 2 nhát vào cổ người phụ nữ. Sau đó, bọn chúng lục soát, cướp 1 ĐTDĐ và tiền mặt của nạn nhân rồi bỏ trốn.
Khẩn trương điều tra, lực lượng cảnh sát hình sự - CAH Thạch Thất đã truy xét, bắt “nóng” Ngô Đăng Thức và Nguyễn Văn Huỳnh khi 2 đối tượng này đang trên đường bỏ trốn.
Bước đầu, Thức và Huỳnh đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan công đang tạm giữ đối tượng, thu hồi tang vật và khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ.

  Hai con dao vẫn còn dính máu và tài sản hung thủ đã cướp của nạn nhân.

Việt Anh-Bá Chiêm-Duy Khánh

Không có nhận xét nào: